நசீருதீன் ஷா இந்திய முஸ்லிம்கள் தலிபான்களை வாழ்த்த வேண்டாம் என்று கூற காரணம் என்ன?தவ்லீன் சிங் நசீருதீன் ஷா பற்றி என்ன கூறினார்?



Muslim
Muslim


 நஸீருதீன் ஷாவை பாதுகாக்கும் போது தவ்லீன் சிங் சொன்ன ஐந்து அர்த்தமற்ற விஷயங்கள்.

 Avதவ்லீன் சிங் (படம் டிஜிட்டல் முறையில் மேம்படுத்தப்பட்டது)

 பத்திரிகையாளர் தவ்லீன் சிங் எங்கள் ஞாயிற்றுக்கிழமை சலிப்பை ஏற்படுத்தவில்லை.  இன்று அவர் நசீருதீன் ஷா மற்றும் 'இந்துத்துவா பூதங்கள்' அவரை துஷ்பிரயோகம் செய்ததாக குற்றம் சாட்டும் போது அவரை ரத்து செய்த இஸ்லாமியர்களை 'தற்காத்துக் கொள்ள' எடுத்துக்கொண்டார்.  பாலிவுட் பொழுதுபோக்கு நடிகரான நசீருதீன் ஷா இந்திய முஸ்லிம்கள் தலிபான்களை வாழ்த்த வேண்டாம் என்று வலியுறுத்தியதற்காக 'தாராளவாத' மற்றும் 'மிதவாத' முஸ்லீம்களால் தாக்கப்பட்டார் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தானில் தலிபான்கள் மீண்டும் ஆட்சிக்கு வருவதைக் கொண்டாடக்கூடாது என்று எச்சரித்தார்.

 தவ்லீன் சிங் நசீருதீன் ஷா பற்றிய தனது பத்தியில் கூறிய ஐந்து அர்த்தமற்ற விஷயங்கள் இங்கே.

 தாடி வைத்த முல்லாக்களால் நசீருதீன் ஷா தாக்கப்பட்டார்

 மாறாக, படித்தவர்கள், தாராளவாதிகள் மற்றும் இந்திய முஸ்லிம்கள் தங்களை ‘மிதவாதிகளாக’ அடையாளப்படுத்துகிறார்கள், ஷா இந்திய முஸ்லிம்களுக்கு தலிபான்களுடன் சண்டையிடுவதற்கு எதிராக மிகவும் அதிருப்தி அடைந்தார்.

 Abசபாவை கண்டித்து சபா நக்வி மற்றும் ரிபாத் ஜவைத்தின் ட்வீட்கள்

 "தாடியுள்ள முல்லாக்களின் நெற்றியில் பிரார்த்தனை காயங்களுடன் தாக்குதல் நடத்தியதில் ஆச்சரியமில்லை" என்று அவர் தனது பத்தியில் கூறுகிறார்.  பத்திரிகையாளர் என்று அழைக்கப்படுபவர் சபா நக்வி மற்றும் AAP சார்பு வலைப்பதிவின் ஆசிரியர் ஜன்தா கா நிருபர் ரிஃபாத் ஜவைத் 'நெற்றியில் பிரார்த்தனை காயங்களுடன் தாடி வைத்திருக்கும் முல்லாக்கள்' அல்ல.


 Rஅர்ஃபா கானும் ஷெர்வானி


 தாலிபானை மகிமைப்படுத்துவதற்கு எதிராக ஷா இளம் இந்திய முஸ்லீம்களை எச்சரித்ததில் வருத்தமடைந்த தி வயர் பத்திரிகையாளரும் ஒரு ‘தாடி வைத்த முல்லா’.


 எனவே, நசீருதீன் ஷாவின் கருத்துக்களால் வருத்தப்பட்ட தாடி, ஆர்த்தடாக்ஸ் மற்றும் அதிகப்படியான மதவாதிகள் அல்ல.  காத்திரு.  தாலிபான் பற்றிய நசீருதீன் ஷாவின் கருத்துக்களால் தாடி, ஆர்த்தடாக்ஸ் மற்றும் அதிகப்படியான மதவாதிகள் மட்டுமல்ல, படித்த முஸ்லிம்களும், ஷாவின் கருத்துக்களால் மகிழ்ச்சியற்ற பத்திரிகையாளர்களாக பணியாற்றும் பலர்.  தவ்லீன் சிங் இந்தப் பகுதியைத் தவிர்த்தால், அவள் எப்படி இந்தப் பிரச்சினையை தெளிவுபடுத்த விரும்பினாள் என்பதையும் 'இந்துத்துவா பூதங்கள்' மீது குற்றம் சுமத்த விரும்புகிறாள் என்பதையும் காட்டுகிறது.


 இந்துத்துவா பூதங்கள் நசீருதீன் ஷாவை கேலி செய்தது


 கடந்த ஆண்டு இந்தியா முஸ்லிம்களுக்கு பாதுகாப்பற்றது என்று கூறிய நசீருதீன் ஷாவை இந்துக்கள் கேள்வி கேட்பதும் கேலி செய்வதும் இந்திய முஸ்லிம்கள் தாலிபானை மகிமைப்படுத்த வேண்டாம் என்று ஷாவை தாக்கியதை விட பெரிய குற்றம் என்று தவ்லீன் சிங் கருதுகிறார்.  இந்தியாவில் ஒரு முஸ்லீம் இருப்பது எளிதானது அல்ல என்று அவர் கூறுகிறார்.  ஜெய் ஸ்ரீ ராம் கோஷமிடாததற்காக முஸ்லீம் ஆண்கள் தாக்கப்பட்டதாக கூறப்படும் 'வெறுப்பு குற்றங்கள்' பற்றி அவர் பேசுகிறார்.  இந்த 'வெறுப்பு குற்றங்கள்' போலியானவை என்று ஏராளமான வழக்குகள் இருந்தபோதிலும் அவள் இந்த போக்கை கொண்டு வருகிறாள்.


 சமீபத்தில், உண்மை சரிபார்ப்பு இணையதளம் என்று அழைக்கப்படும் ஆல்ட் நியூஸின் இணை நிறுவனர் முகமது ஜுபைர், ஒரு வயதான முஸ்லீம் மனிதனை அடிக்கும் ஒரு மியூட் வீடியோவை வெளியிட்டார்.  ஜெய் ஸ்ரீ ராம் கோஷம் போடாததால் முதியவர் தாக்கப்பட்டதாகவும், அவருடைய தாடியும் வெட்டப்பட்டதாகவும் அவர் கூறினார்.


 Fakeமுகமது ஜுபைரின் ட்வீட் போலி செய்திகளை பரப்புகிறது


 அடுத்த ட்வீட்டில் அவர் அந்த மனிதர் ஜெய் ஸ்ரீ ராம் என்று கட்டாயப்படுத்தினார் என்று கூறினார்.


 Ubஜுபைரின் ட்வீட்


 முதியவர், அப்துல் சமத் சைஃபி தனது சக-மதவாதிகளால் தாக்கப்பட்டார் என்பது பின்னர் தெரியவந்தது, ஏனெனில் அவர் கொடுத்த 'தவீஸ்' (தாயத்து) பாதகமான விளைவை ஏற்படுத்தியது.  சைஃபி ஒரு மறைவானவர் மற்றும் முழு 'ஜெய் ஸ்ரீ ராம்' கோஷக் கதையையும் உருவாக்கியிருந்தார்.  போலி ‘வெறுப்பு குற்றங்கள்’ போன்ற 20 சம்பவங்கள் இங்கே உள்ளன, அங்கு முஸ்லீம் ஆண்கள் ‘ஜெய் ஸ்ரீ ராம்’ கோஷம் போட நிர்பந்திக்கப்பட்டதாக பொய்யாக கூறினர்.


 அதேபோல, இந்தியாவில் முஸ்லீம்களுக்கு கடினமாக உள்ளது என்று கூறிக்கொண்டே சிங், "இந்து பகுதியில்" வளையல் விற்றதற்காக இந்தூரில் வளையல் விற்பனையாளரை அடித்ததாக ஒரு உதாரணத்தை மேற்கோள் காட்டுகிறார்.  அந்த நபர் மைனர் பெண்ணை துன்புறுத்தியதாக குற்றம் சாட்டப்பட்டதாகவும், போலி ஆதார் அட்டைகளை வைத்திருந்ததாகவும் அவள் வசதியாக மறந்துவிட்டாள்.  எப்படியோ, குற்றம் சாட்டப்பட்ட முஸ்லீம் என்றால் மைனர் பெண்ணை துன்புறுத்துவது போன்ற குற்றங்கள் மன்னிக்கப்படும், எப்படியாவது, "மோடியின் இந்தியாவில்" முஸ்லிம்கள் வாழ்வது கடினமாகிறது.


 முஷைராஸ் மற்றும் கவ்வாலி


 தவ்லீன் சிங் இந்திய இஸ்லாத்தை முஷைராக்கள், கவ்வாலிஸ், நிஹாரிஸ் மற்றும் பிரியாணிகளைப் பற்றியது என வரையறுக்கிறார்.  தலிபான் போன்ற கடும்போக்குவாதிகளும் இஸ்லாமிய குழுவும் முஷைரா மற்றும் பிரியாணியை அனுபவிக்கவில்லை போல.  நசீருதீன் ஷா ஒரு புகழ்பெற்ற கஜல் பாடகர் குல்பம் ஹாசனின் பாத்திரத்தில் நடித்தார், அவர் பிரிவினைக்குப் பிறகு பாகிஸ்தானுக்குச் சென்று டெல்லியில் வழக்கமான இசை நிகழ்ச்சிகளை நடத்துகிறார்.  அவர் திரைப்படத்தில் பாகிஸ்தான் உளவுத்துறையில் பணியாற்றினார் மற்றும் இந்தியாவுடன் பினாமி போர் நடத்த விரும்பினார்.

 மிகவும் தெளிவாக, முஷைரா மற்றும் பிரியாணி அன்பான முஸ்லிம்கள் தீவிரவாதிகளாக இருக்க முடியாது என்பது மிகவும் வித்தியாசமான நிலை.

 'இந்திய இஸ்லாம்' பற்றி தவ்லீன் கூறுவது இங்கே: "திரு இஸ்லாம் நவீனத்தை நன்கு கையாளும் ஒரு மதமாக பரிணமித்தது என்று திரு.  எனவே, ஒரே மாதிரியான இஸ்லாம் மற்றும் ஒரே ஒரு வகையான முஸ்லீம் மட்டுமே இருப்பதாக இந்துத்துவாவின் முன்னணி ஒளி ஒரு பிரைம் டைம் நிகழ்ச்சியில் அறிவித்தது எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது.  அவர் பின்னர் குரானில் வசனங்களின் எண்ணிக்கையை காஃபிர்கள் மற்றும் அவிசுவாசிகளுக்கு எதிரான வன்முறையை பரிந்துரைத்தார்.

 உண்மை என்னவென்றால், குர்ஆனை நம்பும் ஒரே ஒரு வகை இஸ்லாம் மட்டுமே உள்ளது மற்றும் குர்ஆன் அல்லாஹ்வை நம்பாத அனைவரையும் காபிர்கள் என்று குறிப்பிடுகிறது, மேலும் இஸ்லாமிய புனிதத்தின் படி காபிர்களை கொல்வது மற்றும் கழுத்தறுப்பது அனுமதிக்கப்படுகிறது.  நூல்.

 சூரா 4 (அன்-நிசா) வசனம் 56:உண்மையில், நம் வசனங்களை நம்பாதவர்கள் - நாங்கள் அவர்களை நெருப்பில் தள்ளுவோம்.  ஒவ்வொரு முறையும் அவர்களின் தோல்கள் வறுக்கப்படும் போது, ​​அவர்கள் தண்டனையை சுவைக்க நாம் அவர்களை மற்ற தோல்களுடன் மாற்றுவோம்.  நிச்சயமாக அல்லாஹ் வல்லமையுள்ளவனாகவும் ஞானமுள்ளவனாகவும் உயர்ந்தவன்.

 சூரா 98 (அல்-பாயினா) வசனம் 6:வேதத்தின் மக்கள் மற்றும் பல தெய்வ நம்பிக்கையாளர்கள் மத்தியில் நிராகரித்தவர்கள் நரக நெருப்பில் இருப்பார்கள், அதில் என்றென்றும் தங்கியிருப்பார்கள்.  இவை மிக மோசமான உயிரினங்கள்.

 சூரா 4 (அன்-நிசா) வசனம் 34:அல்லாஹ் ஒருவருக்கு மற்றொன்றை வழங்கியதன் (உரிமைக்காக) மற்றும் அவர்களின் செல்வத்திலிருந்து [பராமரிப்பிற்காக] அவர்கள் செலவழித்தவற்றின் மூலம் ஆண்கள் பெண்களின் பொறுப்பில் உள்ளனர்.  எனவே நீதிமான பெண்கள் பக்தியுடன் கீழ்ப்படிந்து, (கணவர்) இல்லாத நேரத்தில் அல்லாஹ் தங்களுக்கு என்ன காத்திருக்க வேண்டும் என்று காத்திருக்கிறார்கள்.  ஆனால் (ஆண்களிடம்) நீங்கள் ஆணவத்திற்கு அஞ்சுகிறீர்கள் - (முதலில்) அவர்களுக்கு அறிவுரை கூறுங்கள்;  (பின்னர் அவர்கள் தொடர்ந்தால்), படுக்கையில் அவர்களை கைவிடுங்கள்;  மற்றும் (இறுதியாக) அவர்களைத் தாக்கவும்.  ஆனால் அவர்கள் (மீண்டும்) உங்களுக்குக் கீழ்ப்படிந்தால், அவர்களுக்கு எதிராக எந்த வழியையும் தேடாதீர்கள்.  உண்மையில், அல்லாஹ் எப்போதும் உயர்ந்தவன் மற்றும் மகத்தானவன்.

 இது உலகளாவிய இஸ்லாம் மற்றும் 'இந்திய இஸ்லாம்' உண்மையில் வேறுபட்டதல்ல.90 களில் இந்திய முஸ்லிம்களின் நிலை மாறத் தொடங்கியததுஎன்டிடிவி அல்லது 'தி வயர்', அவர்கள் நிதியைப் பற்றி கவலைப்படவேண்டியதில்லை.  ஜனநாயகத்தை காப்பாற்றும் பெயரில், அவர்கள் பல்வேறு மூலங்களிலிருந்து பணம் பெறுகிறார்கள்.  அவர்களை எதிர்த்துப் போராட எங்களுக்கு உங்கள் ஆதரவு தேவை.  உங்களால் முடிந்த பங்களிப்பை தயவுசெய்து செய்யுங்கள்

 தவ்லீன் சிங் மிகவும் வசதியாக, வெளிப்படையாக இல்லாமல், இந்திய முஸ்லீம்கள் தங்கள் மத அடையாளத்தை வலியுறுத்துவதை குற்றம் சாட்ட முயன்றார், அயோத்தியில் உள்ள ராம் ஜென்மபூமியில் அடிக்கடி சர்ச்சைக்குரிய கட்டமைப்பை இடித்ததன் விளைவாக "பாபர் மசூதி" என்று குறிப்பிடப்படுகிறது.  இந்த அமைப்பு டிசம்பர் 6, 1992 அன்று இடிக்கப்பட்டது, இது நாட்டில் பரவலான வகுப்புவாத கலவரங்களுக்கு வழிவகுத்தது.  காஷ்மீரில் 90 களைப் பற்றி அவள் பேசினாள் ஆனால் பாகிஸ்தானால் ஆதரிக்கப்படும் இஸ்லாமியர்கள் மற்றும் பயங்கரவாதிகள் இந்துக்களை தங்கள் வீடுகளில் இருந்து விரட்டிய காஷ்மீர் இந்து வெளியேற்றத்தை மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக புறக்கணிக்கிறார்கள்.

 தவ்லீன், பல 'தாராளவாதிகள்' போல இந்தியாவில் தீவிர இஸ்லாத்தின் விதைகள் 1990 களில் மட்டுமே விதைக்கப்பட்டன என்று நம்ப விரும்புகிறார்கள்.  இருப்பினும், உண்மை யதார்த்தத்திலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது.

 சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு இந்தியப் பிரிவினைக்குப் பின்னால் நாம் செல்ல வேண்டியதில்லை.  முஸ்லீம் கடும்போக்காளர்கள் இந்தியாவின் ஒரு பகுதியை ஒரு தனி இஸ்லாமிய நாடாக செதுக்கியபோது.  மில்லியன் கணக்கான பெங்காலி இந்துக்கள் எவ்வாறு படுகொலை செய்யப்பட்டார்கள் என்பதைப் பற்றி நாம் பேசக்கூடாது.  அல்லது 1921 இல் கேரளாவில் மோப்லா படுகொலை, அங்கு இந்துக்கள் என்பதற்காக ஆயிரக்கணக்கான இந்துக்கள் கொல்லப்பட்டனர்.

 உண்மை என்னவென்றால், இந்தியாவில் தீவிர இஸ்லாத்தின் விதைகள் 70 களின் பிற்பகுதியிலும் 80 களிலும் சவுதி அரேபியாவுடன் விதைக்கப்பட்டன.  பெட்ரோலிய ஏற்றுமதியால் நிதியளிக்கப்பட்டது, இது உலகின் மிகப்பெரிய பிரச்சார பிரச்சாரமாகும்.  முஸ்லிம் மற்றும் முஸ்லிம் அல்லாத பெரும்பான்மை உள்ள நாடுகளில் நூற்றுக்கணக்கான இஸ்லாமிய கல்லூரிகள், இஸ்லாமிய மையங்கள், மசூதிகள், மதரஸாக்கள் கட்டப்பட்டன.  குரானின் மில்லியன் கணக்கான பிரதிகள் அச்சிடப்பட்டு உலகளவில் விநியோகிக்கப்பட்டன.ih

 சுமார் 70 மற்றும் 80 களில், பல இந்தியர்கள், குறிப்பாக முஸ்லிம்கள் சவுதி அரேபியா மற்றும் பிற வளைகுடா நாடுகளுக்கு வேலைக்காக சென்றனர்.  அவர்கள் இஸ்லாமிய நம்பிக்கையின் 'தூய்மையான' பதிப்பாக திரும்புவார்கள்.  பணத்துடன், பெரிய மசூதிகள் மற்றும் மதரஸாக்கள் இந்தியாவில் கிராமப்புறங்கள் உட்பட கட்டப்பட்டன.

 இந்தியாவில் உள்ள முஸ்லிம்கள் இப்போது தங்களை முஸ்லிம்களாக அடையாளம் காணத் தொடங்கிவிட்டனர், மேலும் தங்கள் மதத்தை கலப்படமின்றி அறிந்து கொள்ள விரும்பினர்.

 இதைத் தொடர்ந்து ராஜீவ் காந்தி அரசாங்கம் ஷா பானோ தீர்ப்பை மாற்றியது.  1986 இல், ராஜீவ் காந்தி தலைமையிலான இந்திய அரசு முஸ்லீம் கடும்போக்குவாதிகளுக்கு ஆபத்தான முன்னுதாரணமாக அமைந்தது.  மொஹமட்.  அஹ்மத் கான் எதிராக ஷா பானோ பேகம் & மற்றவர்கள் வழக்கு மற்றும் அதைத் தொடர்ந்து 1986 ல் ராஜீவ்காந்தி அரசு இயற்றிய சட்டம் இந்திய அரசியல் வரலாற்றில் மிக முக்கியமான தருணமாக அடிக்கடி நினைவுகூரப்படுகிறது.

 எனவே, இல்லை, தவ்லீன் சிங், நீங்கள் 90 களில் இந்தியாவில் தீவிர இஸ்லாத்தை கவனித்திருக்கலாம், உங்கள் முஷைராக்கள் மற்றும் கச்சேரிகளில் இருந்து ஓய்வு எடுத்த பிறகு, ஆனால் தீவிரமான கூறுகள் எப்போதும் இருந்தன.

 இந்திய முஸ்லிம்கள் இந்திய மதங்களிலிருந்து கற்றுக்கொண்டனர்

 டாவ்லீன் சிறந்த முட்டாள்தனமான விஷயங்களை கடைசியாக சேமித்திருந்தார்.  முடிவுக்கு, சிங் இந்திய முஸ்லிம்கள் 'நவீன உலகத்தை சிறப்பாகக் கையாண்டனர்' என்றும் அவர்கள் இந்திய மதங்களிலிருந்து நிறைய கற்றுக்கொண்டனர் என்றும் கூறுகிறார்.  இல்லை, தல்வீன், எந்த இந்திய முஸ்லீம், படித்தவர் கூட இதை ஒப்புக்கொள்ள மாட்டார்.  அது ஷிர்க்.

 மேலும், இந்திய முஸ்லீம்கள் மற்ற இந்திய மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களுடன் எவ்வளவு நன்றாக வாழ்கிறார்கள் என்பதை நிரூபிக்க, காஷ்மீரைப் பாருங்கள், அங்கு இந்துக்கள் தங்கள் வீடுகளை விட்டு வெளியேற்றப்பட்டனர், மேலும் அவர்கள் திரும்பிச் செல்ல 370 வது பிரிவை ரத்து செய்ய 30 ஆண்டுகள் காத்திருக்க வேண்டியிருந்தது.  வீடு.  சமீபத்தில் கூட உத்தரபிரதேசத்தின் நூர்பூரில், இந்துக்கள் தங்கள் வீடுகளில் 'விற்பனைக்கு' பலகைகளை வைக்க வேண்டியிருந்தது மற்றும் முஸ்லீம் சமூகத்தின் குண்டர்களிடமிருந்து துன்புறுத்தலுக்கு பயந்து தங்கள் வீடுகளை விட்டு வெளியேற நினைத்தனர்.

 மேலும், 1947 இல் பிரிவினை வரை மட்டுமே பாகிஸ்தான் இந்திய இஸ்லாமாக இருந்தது. பாகிஸ்தானில் சிறுபான்மையினர் எங்கு இருக்கிறார்கள் என்பதைப் பாருங்கள்.  பாகிஸ்தான், பங்களாதேஷ் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தான் போன்ற அண்டை இஸ்லாமிய நாடுகளில் மத சிறுபான்மையினரைத் துன்புறுத்தாமல் இருந்திருந்தால், இந்திய அரசாங்கம் குடியுரிமை திருத்தச் சட்டத்தைக் கொண்டுவர வேண்டிய அவசியமில்லை.  அவர்களின் முஸ்லிம் அல்லாத அடையாளம்.

 தவ்லீன் சிங் சொல்வது பாதுகாப்பான மற்றும் ஆடம்பரமான இடங்களில் வாழும் போது அவளுடைய நல்ல நல்ல வார்த்தைகள்.  இப்போது அவளைப் போன்றவர்கள் பலமுறை அவற்றைத் திரும்பத் திரும்பச் சொன்னதால் அவர்கள் தங்கள் கற்பனாவாதத்தை நம்பத் தொடங்கினர்.


 

Share at :

Recent posts

View all posts

Reach out