Cinema

பிரத்தியேக: கன்னட நட்சத்திரம் ரகு சிவமோகா பாலிவுட்டில் அலைகளை உருவாக்குவது பற்றி தெற்கு திரைப்படங்கள் பற்றி பேசுகிறது!


மதரங்கி மற்றும் ஜானுமதா ஜோடி போன்ற 20 க்கும் மேற்பட்ட டெலிஃபில்ஸை இயக்கிய ரகு சிவமோகாவை சந்திக்கவும், ஆனால் பின்னர் கன்னட பிலிம்ஸுக்கு மாறியது, இப்போது சந்தனத்தில் சில குறிப்பிடத்தக்க பாத்திரங்களை வகிக்கிறது.


2007 ஆம் ஆண்டில் அராசி, நூரெண்டு சல்லு, மஞ்சு முசுகிடா ஹாடி, இல்லிருவுடு சம்மன், முக்தா முக்தா உள்ளிட்ட கன்னட சீரியல்களில் (10 க்கும் மேற்பட்டவர்கள்) ரகு சிவமோகா நடிக்கத் தொடங்கினார். மற்றும் நடிகர்-இயக்குனர் பிரகாஷ் பெலவாடி தலைமையிலான நாடகம் (சி.எஃப்.டி).

ரகு சிவமோகா யார்?ரகு கர்நாடகாவில் சிவமோகா மாவட்டத்தில் பிறந்தார். ரகு சிவமோகா கர்நாடகாவின் சாகரில் உள்ள நினாசம் இன்ஸ்டிடியூட்டிலிருந்து நாடகக் கலைகளில் டிப்ளோமா பின்தொடர்ந்தார்.

தியேட்டர் மீதான ராகுவின் காதல் ஒருபோதும் மங்கவில்லை, அவர் பல ஆண்டுகளாக பல்வேறு நாடகங்களில் தொடர்ந்து செயல்பட்டார், இதில் ஸ்வயம்வரலோகா (இது அவருக்கு முதல் சீரியல் முகிலுவைப் பெற்றது), ஆதங்கவாதியா ஆகாஸ்மிகா சவு, லீலாந்தா, புருஷார்த்தா, சோரியானியானா குட்யூர், சைக்கிஸ்டர், நான்கு அத்தியாயம், கோரியோலன்கள் .

தற்போது, ​​தியேட்டர் குழுமத்தின் நிறுவனர்களில் ஒருவரான தியேட்டர் டாட்கால் மற்றும் அதன் நாடகங்களுக்கு லைட்டிங் வடிவமைப்பாளராக பணியாற்றியுள்ளார், இதில் நன்னா தான்கிகோண்டு காண்டு கோடி மற்றும் கோலா உள்ளிட்டவர்கள். அவர் 400 க்கும் மேற்பட்ட நாடகங்களுக்கு லைட்டிங் வடிவமைப்பாளராக பணியாற்றியுள்ளார்.

நடிப்புடன், சி.எஃப்.டி.யில் நடைபெற்ற வகுப்புகள் மூலம் திசையைப் பற்றிய ஒரு நுண்ணறிவு அவருக்கு கிடைத்தது. கிளாசிக் மற்றும் பிரச்சினை அடிப்படையிலான படங்கள் திரையிடப்பட்டு, சி.எஃப்.டி.யில் தொடர்ந்து விவாதங்கள் நடைபெற்ற நிலையில், ரகு உலகெங்கிலும் உள்ள படங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டார். மொழி, பகுதி அல்லது கலாச்சாரம் உள்ளிட்ட எந்தவொரு தடைகளுக்கும் மேலாக படத்தை ஒரு ஊடகமாக ஏற்றுக்கொள்வதில் இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பங்கைக் கொண்டிருந்தது.

ஆசியனெட் நியூஸபிள் உடன் பேசும்போது, ​​ரகு சிவமோகா பாலிவுட்டில் தெற்கு திரைப்படங்கள் அலைகளை உருவாக்குவது பற்றி பேசினார். "மொழி அல்லது பிராந்தியத்தைப் பொருட்படுத்தாமல் சினிமாவின் ஊடகத்தை நான் மதிக்கிறேன். இந்திய சினிமாவை நீண்ட காலமாக தீர்மானிப்பதற்கான ஒரே பிரபலமான வழியாக பாலிவுட் கருதப்பட்டது. ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், சந்தனம், மோலிவுட், கோலிவுட் அல்லது டோலிவுட் மற்றும் வங்காள, மராத்தி மற்றும் திரைப்படங்கள் இந்திய திரைப்படத் துறையை வளப்படுத்த வடமொழி மொழிகளில் நிறைய பங்களிப்பு செய்துள்ளன, "என்று ரகு கூறினார்.

ரகு மேலும் கூறுகையில், "படம் என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன், இது ஒரு இடத்தின் கதையைச் சொல்கிறது, மக்களே, கலாச்சாரம் மிகவும் திறம்பட மக்கள் அதை நகர்த்துகிறார்கள், அது நீண்ட காலமாக அவர்களின் தலையிலும் இதயங்களிலும் உள்ளது. நிச்சயமாக, அது இருந்தால் நேர்மறையான மாற்றங்களைக் கொண்டுவர மக்களை ஊக்குவிக்க முடியும், இது நிச்சயமாக கேக் மீது ஐசிங் செய்வது போன்றது. தென்னிந்தியாவிலிருந்து திரைப்படங்கள் இவ்வளவு பெரிய அலைகளை உருவாக்கும் ஒரு பெருமை வாய்ந்த தருணம் இது. "

2013 ஆம் ஆண்டில், ரகு கியர்களை மாற்றி திசையை நோக்கி திரும்பினார். உதயா டிவிக்காக 20 டெலிஃபில்ம்களை இயக்கிய பின்னர், அவர் இரண்டு மெகா சீரியல்ஸ் மதரங்கி மற்றும் ஜானுமதா ஜோடி ஆகியோரை இயக்கியுள்ளார். ஒரு இயக்குனரின் தொப்பியைக் கொடுத்ததற்காக பி சுரேஷுக்கு நன்றி.

அச்சியுத் குமார் நடித்த ராகுவின் குறும்பட சோகபாரா சிறந்த குறும்படத்திற்கான மாநில விருதை வென்றுள்ளார். தியேட்டரில் வெளியிடப்பட்ட கன்னட குறும்படங்களின் வரலாற்றில் இது முதல் குறும்படம் மற்றும் மாநில விருதை வென்றது. குறும்படம் சியாமா விருதையும் வென்றது. ராகுவின் முதல் கன்னட திரைப்படமான “சோரிகாட்” விமர்சகர்களிடமிருந்து புகழ் பெற்றது.

ரகு சிவமோகாவின் திட்டங்களைப் பற்றி பேசுகிறார்: அவரது அடுத்த இயக்குனரான பென்டகன் (ஐந்து படங்களின் ஆந்தாலஜி) அனைத்தும் வெளியிடப்பட உள்ளன. சிவராஜ்குமார் நடித்த வேதா, தனஞ்சய் நடித்த ஹொய்சாலா, துனியா விஜய் நடித்த பீமா உட்பட சில பெரிய பட்ஜெட் திரைப்படங்கள் படமாக்கப்படுகின்றன. ஆக்ட் 1978 இல் நடித்ததிலிருந்து, ரகு இதுவரை லவ் யூ ராகு, ராகவேந்திர கடைகள், மோசடி 1770, கடா சித்ரா, அறை பாய், சாது விச்சரேன் நதியுதைடு உள்ளிட்ட 17 படங்களில் நடித்துள்ளார்.

ராகுவின் கூற்றுப்படி, மக்கள் ஏன் ஒரு திரைப்படத்தை விரும்புகிறார்கள் அல்லது மக்கள் ஏன் ஒரு படத்தை விரும்பவில்லை என்பதைக் கண்டறிய நிலையான அளவுரு இல்லை. திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களாக, பார்வையாளர்களை நகர்த்தும் ஒரு பயனுள்ள மற்றும் உறுதியான கதையைச் சொல்லும் ஒரு திரைப்படத்தை உருவாக்குவதற்கு நாங்கள் பொறுப்பு. இது ஒரு பெரிய பட்ஜெட் படம் அல்லது குறைந்த பட்ஜெட் படமாக இருந்தாலும், எந்தவொரு மொழி அல்லது பிராந்தியமாக இருந்தாலும், சினிமாவுக்கு எந்த தடைகளும் இருக்கக்கூடாது.